แจกวอลเปเปอร์คำขวัญสำหรับมนุษย์เมีย

ที่จริงบล็อกตอนนี้ออกจะประหลาดอยู่หน่อย ตรงที่ว่าอุตส่าห์บิ๊วเรื่องหนังสือมาตั้งสองสามตอน เพื่อจะเปิดตัวและโปรโมต “คือปะป๊าครองพิภพ” ที่ตัวเองเขียน แต่แบบ… ตื่นเต้นไง ลำดับไม่ถูกครับ เลยขออนุญาตสลับคิว ทำวอลเปเปอร์มาแจกเล่นๆ ก่อน แล้วเดี๋ยวขอตั้งสมาธิแป๊บนึง แล้วค่อยมาเล่าเรื่องหนังสือเล่มที่ว่ากันครับ

วอลเปเปอร์ทั้งหมดต่อไปนี้มีตั้งแต่ขนาดใหญ่บิ๊กเบ้งเท่าจอไอแมค 27″ น่ะ (บ้าบอ ทำมาทำไม ใครจะใช้ …อ้อ ตูเอง) ไปยันขนาดจอมาตรฐานสากลทั่วไป แถมยังมีขนาดแนวตั้งไว้เผื่อลงในไอแพดอีกอัน

แจก Wallpaper

แจกวอลเปเปอร์

คือป๊ะป๋าครองพิภพ

ดาวน์โหลดได้ที่นี่

อาจจะลายมือไก่เขี่ยหน่อยนะ แต่พอเอามาทำพื้นหลังจริงๆ แล้วพบว่าเรียบเท่ดีเหมือนกัน 5555 (ชมตัวเอง) ใครที่หน้ามืดดาวน์โหลดไปใช้ก็รบกวนถ่ายรูปมาอวดกันหน่อยนะครับ หรือถ้าอยากได้คำคมคำขวัญอื่นๆ ที่เกี่ยวกับลูกๆ เมียๆ (ทำไมเมียมีไม้ยมก!) อีกก็บอกได้ ถ้าขยันจะทำเพิ่มให้จ้ะ

ป.ล.
งานหนังสือมีวันที่ 29 มี.ค. – 8 เม.ย.56 ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์เหมือนเดิม ส่วนหนังสือ “คือปะป๊าครองพิภพ” ของผม (ยังไม่ได้เขียนบล็อกถึงแบบเต็มๆ เลย อ๊ายอาย ทำลิงก์ไปอ่านต่อในเพจของสำนักพิมพ์ก่อนละัน) จะมีวางขายในงานด้วยครับ น่าจะเริ่มขายตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 31 มี.ค.นี้แหละมั้ง ลด 20% ด้วยนะ แต่ถ้าซื้อตามร้านทั่วไปก็ลองขอต่อราคาจากแม่ค้าเอา ถ้าไม่โดนตบก็อาจจะได้ลดบ้าง

ป.อ.
ผมไปเฝ้าบูธในวันเดียวกันตั้งแต่ช่วงบ่ายโมงเป็นต้นไปครับ ถ้าสนใจก็ไปดูได้ที่บูธสำนักพิมพ์แซลมอน Y11 โซน Hall A นะ ถ้าไปไม่ถูกก็ดูภาพนี้เลย

ป.ฮ.
ความรู้ที่ได้จากการทำหนังสือคือเวลาพิมพ์ “…” ให้ใช้สามจุด ที่ผ่านมาเคยใช้สองจุดมาตลอด ต่อไปนี้จะหัดละ

ป.ฮ.ฮ.
ว่าจะไม่เขียนยาว แต่มันตื่นเต้นไง โอ๊ยๆๆๆๆๆ ขนาดดึกแล้วนะเนี่ย

คอมเมนต์